Anime 3D đầu tiên về Doraemon mang tên "Stand By Me" tung trailer chính thức



Khởi động từ 3 năm trước, dự án phim hoạt họa 3D mang tên "Stand by me Doraemon" đã chính thức tung Trailer đầu tiên nhân dịp kỷ niệm 80 năm ngày sinh của cố tác gia Fujiko F. Fujio (Hiroshi Fujimoto). Đội ngũ tạo nên sản phầm này bao gồm 2 nhân vật khá tên tuổi trong làng anime 3D tại Nhật Bản, Takashi Yamazaki (Always: Sunset on Third Street, Space Battleship Yamato) và Ryûichi Yagi (Moyashimon 3D CG director). Sản phẩm tiêu biểu của bộ đôi này phải kể đến Friends: Mononoke Shima no Naki.


Theo Yamazaki, tâm điểm của phim chủ yếu nói về vào các bảo bối của Doraemon, đặc biệt phải kể đến Takekoputa. Một trong những món bảo bối phổ biến nhất của cậu. Thay vì sử dụng các hiệu ứng chuyển động để khớp với giọng nói, bộ phim tập trung vào các đoạn đối thoại trước và sau đó lồng hiệu ứng hình ảnh vào sau. Điều này nhằm giúp các nhân vật trong phim trở nên thật và sinh động hơn. Doraemon là nhân vật 3D sống động nhất trong phim, tuy vậy, vài ý kiến cho rằng Nobita và các nhân vật khác có vẻ vẫn chưa được giống với bản gốc lắm. Hãy cùng đón chờ vào năm 2014, sản phẩm 3D hẳn này còn nhiều điều thú vị dành cho khán giả “Tôi muốn người xem sẽ có những trải nghiệm đầy sống động, như thể họ chỉ cần với tay ra là có thể chạm vào từng bộ phận trên người chú mèo máy Doraemon. Điều này vốn là giấc mơ từ thời thơ ấu của tôi, nhưng nay với công nghệ 3D, chúng ta hoàn toàn có thể hiện thực hóa nó”. 


Ra đời vào những năm 70 của thế kỷ XX, Doraemon đến nay đã trở thành một biểu tượng văn hóa của Nhật Bản và nổi tiếng với thiếu nhi khắp thế giới, đặc biệt là trong khu vực châu Á. Kể năm 1969 cho tới hiện tại, chỉ tính riêng ở Nhật Bản đã có hàng trăm triệu tập truyện Doraemon được tiêu thụ (khoảng 1,5 đến 2 triệu bản bán hết mỗi năm). Bên cạnh đó là hơn 2.000 tập phim ngắn được phát sóng (kể từ năm 1979) và 35 tập phim dài công chiếu ngoài rạp (kể từ năm 1980).
(Theo VnSharing.net)

Báo hỏng Bạn thích chứ:


Previous
Next Post »